วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เอกสารการวิเคราะห์ระบบจัดการร้านสะดวกซื้อ หมายเลข2

1.วิเคราะห์ระบบงานปัจจุบัน
               ในปัจจุบัน ร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ท มีการจัดระบบสินค้าคงเหลือในร้านได้ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพทำให้ของในร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ทเกิดความเสียหายมากขึ้นทุกวันเป็นผลให้สินค้าคงเหลือเป็นจำนวนมาก และระบบการตรวจนับสินค้าวันหมดอายุของสินค้าหรือประวัติการรับสินค้า
               ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเเนวคิดที่จะจัดทำระบบร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ท ให้ได้มีระบบที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ดังนั้นโครงงานนี้จึงได้จัดทำโปรแกรมร้านสะดวกซื้อให้เป็นระบบขึ้นโดย
1.1 จัดเก็บข้อมูลสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อ
1.2 จัดเก็บรายละเอียดของการรับสินค้ามาขายภายในร้าน
1.3 รายการสินค้าที่หมดอายุ

2. การออกแบบโมเดลในการพัฒนา
    -  สรุปความต้องการของระบบใหม่





3. วิเคราะห์ความต้องการเพื่อสรุปเป็นข้อกำหนด
     กิจกรรมที่จะเกินขึ้นของระบบ
     1. ผู้ใช้เปิดหน้าโปรเเกรม
     2. ผู้ใช้ล็อกอินเข้าสู่ระบบ
     3. เเสดงข้อมูลเมนูการเลือกใช้งาน
         - เมนูคลังสินค้า
         - เมนูสินค้าในสต็อก
         - เมนูเพิ่มลบแก้ไขสินค้า
         3.1 เมนูคลังสินค้า
              3.1.1 รายการสินค้าที่มีอยู่
              3.1.2 ราคาสินค้า
         3.2 เมนูตรวจเช็คสินค้าในสต็อก
              3.2.1 จำนวนสินค้าในสต็อกทั้งหมด
         3.3 เมนูเพิ่มลบแก้ไขสินค้า
              3.3.1 รายการสินค้าที่คงเหลือ
              3.3.2 ลบสินค้าตามจำนวมรายการที่ซื้อ
       4. ยืนยันสินค้า

4. โมเดลเเสดงความสัมพันธ์ของข้อมูล




      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าตาโปรแกม

1. Install เพื่อทำการติดตั้งโปรแกรม 2. หน้า login ใส่ Username และ Password เเล้วกดที่ปุ่ม Lgin 3.ระบบสินค้าแสดงบน...