วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เอกสารหมายเลข 1

1. ชื่อโครงการ   ระบบจัดการร้านสะดวกซื้อ minimart (มินิมาร์ท)

2.ผู้รับผิดชอบโครงการ 

นายชัยวัชร ไชยศิริวัฒนากุล

3. หลักการและเหตุผล 
   
    เนื่องจากร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท มีการจัดการระบบสินค้าหรือสินค้าคงเหลือในร้านได้ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพทำให้ของในร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท เกิดการเสียหายมากขึ้นทุกวันผู้จัดระบบจึงดิดค้นการจัดการระบบตรวจนับสินค้าคงเหลือในวันเวลาที่กำหนด และระบบอื่นๆ ให้ได้มีระบบที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

4. วัตถุประสงค์ 

4.1 เพื่อให้มีระบบตรวจสินค้าที่มีประสิทธิภาพ
4.2 เพื่อให้ระบบการจัดการมีระบบระเบียนมากยิ่งขึ้น


5.เป้าหมาย

5.1 เพื่อให้มีระบบจัดการร้านสะดสกซื้อมินิมาร์ทที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในการเปรียบเทียบของคงเหลือที่กำหนด
5.2 เพื่อให้ระบบร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ทมีระบบระเบียนในการจัดการสินค้าอย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น


6.สถานที่ดำเนินการ

ร้านสะดวกซื้อลับเเล จังหวัดอุตรดิตถ์


7.แผนการดำเนินงาน





8.ระเวลาในการดดำเนินงาน

เริ่มโครงการ   เดือนกรกฏภาคม
สิ้นสุดโครงการ  เดือนพฤศจิกายน
รวมทั้งหมด  120 วัน


9.งบประมาณที่ดำเนินการ


                                                                      งบประมาณรวมทั้งสิ้น.................................บาท



10.การประเมินผลโครงการ

     1. ประเมินจากประสิทธิภาพการทำงานของระบบร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ท
     2. ประเมินจากระบบร้านสะดวกซื้อมินิมาร์ทว่าสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่

11.ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการหรือการนำผลที่ได้ไปใช้เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว


     1. ปรับปรุงการให้บริการให้มีความสะดวกและรวดเร็วขึ้น 
     2. ลดข้อผิดพลาดในการทำงานให้น้อยลง     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าตาโปรแกม

1. Install เพื่อทำการติดตั้งโปรแกรม 2. หน้า login ใส่ Username และ Password เเล้วกดที่ปุ่ม Lgin 3.ระบบสินค้าแสดงบน...